Bảng giá loa âm trần Bose Chính Hãng mới nhất

Bảng giá loa âm trần Bose Chính Hãng mới nhất

Bảng giá loa âm trần Bose Chính Hãng mới nhất

09:00 - 23/03/2022

Chắc chắn, bạn có thể nói rằng Bose được biết đến nhiều nhất với các sản phẩm âm thanh của mình. Nhưng niềm đam mê thực sự của nhà phát triển? Khám phá các giải pháp mới và tốt hơn bất kỳ giải pháp nào trước đây. Đặc biệt dòng loa âm trần cao cấp với hiệu suất âm thanh vượt trội, mời bạn trải nghiệm 50 năm đổi mới đầu tiên của Bose.

Lắp đặt âm thanh quán trà sữa + 20 Giải pháp âm thanh tối ưu
Hệ thống âm thanh nhà thi đấu chuyên nghiệp
Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh Khách Sạn Chuyên Nghiệp
Báo Giá Lắp Đặt Âm Thanh Nhà Hàng + 150 Mẫu Loa Cho Nhà Hàng
Hệ Thống Âm Thanh Nhà Thờ Chuyên Nghiệp Tối Ưu

Chắc chắn, bạn có thể nói rằng Bose được biết đến nhiều nhất với các sản phẩm âm thanh của mình. Nhưng niềm đam mê thực sự của nhà phát triển? Khám phá các giải pháp mới và tốt hơn bất kỳ giải pháp nào trước đây. Chúng tôi “luôn mơ về những điều tốt đẹp hơn và nghĩ cách để đạt được những điều đó”. Đặc biệt dòng loa âm trần cao cấp với hiệu suất âm thanh vượt trội, mời bạn trải nghiệm 50 năm đổi mới đầu tiên của Bose.

Loa âm trần Bose ứng dụng trong không gian nào ?

Loa âm trần của Bose được thiết kế cho nhiều ứng dụng âm thanh thương mại, bao gồm cửa hàng bán lẻ, khách sạn, trung tâm mua sắm, nhà hàng, phòng hội nghị, quán bar và câu lạc bộ sức khỏe. Các mô hình có sẵn cho bề mặt, trần phẳng, mặt dây chuyền và lắp trong đất, cho cả các ứng dụng lắp đặt trong nhà và ngoài trời. Loa âm trần chuyên nghiệp của Bose Professional cung cấp chất lượng âm thanh cao cấp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với các địa điểm bán lẻ và khách sạn, với thương hiệu mà khách hàng của bạn nhận ra và đánh giá cao.

Loa âm trần Bose DesignMax Series


Là một loại loa hoàn chỉnh để nâng cao mọi không gian, loa DesignMax cung cấp các âm trầm phong phú và âm cao rõ ràng, dễ hiểu, cùng với tính thẩm mỹ cao cấp bổ sung cho bất kỳ cài đặt âm thanh thương mại nào. Chọn trong Series, bao gồm loa hai chiều đồng trục và loa siêu trầm - tuyệt vời cho cả ứng dụng âm thanh nền và nền trước. Với các mô hình loa âm trần, gắn trên bề mặt và mặt dây chuyền có sẵn - cộng với các tùy chọn trình điều khiển nén SPL cao, các mô hình cấu hình thấp cho không gian chật hẹp và các tùy chọn ngoài trời được xếp hạng IP55 - thật dễ dàng để tạo các hệ thống DesignMax hoàn chỉnh mang lại âm thanh ấn tượng tức thì bất cứ nơi nào, trong nhà hoặc bên ngoài. Cơ chế lắp QuickHold giúp cho việc lắp đặt trở nên hiệu quả, giảm bớt sự căng thẳng và phức tạp - và tiết kiệm đáng kể thời gian. Và với cả hai phiên bản màu đen và trắng có sẵn.

Loa âm trần Bose FreeSpace FS


Loa FreeSpace FS là bước tiếp theo của dòng loa âm trần và gắn trên mặt đất được tin cậy rộng rãi của chúng tôi, mang đến những nâng cấp đáng kể về độ bền, thiết kế và dễ lắp đặt - tất cả đều có âm sắc nhất quán đáng kể. Được thiết kế để có hiệu suất chất lượng cao trong cả nhạc nền và ứng dụng thông báo bằng giọng nói, loa FS lý tưởng cho hầu hết mọi không gian thương mại. Dòng bao gồm năm loa, hai cấp độ âm thanh khác biệt, các tùy chọn lắp đặt mới và tính thẩm mỹ hiện đại để phù hợp. Đối với những người tìm kiếm âm thanh được cài đặt nhất quán, chất lượng, loa FreeSpace FS là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và giá trị.

Loa âm trần Bose EdgeMax


Loa âm trần Bose Professional EdgeMax trang bị công nghệ Bose PhaseGuide độc ​​quyền với trình điều khiển nén tần số cao để tạo ra một danh mục mới kết hợp các kiểu phủ kín phòng điển hình của loa gắn trên bề mặt lớn hơn với tính thẩm mỹ được kiến ​​trúc sư ưa chuộng hơn của các kiểu âm trần.

Những lý do nên mua loa Bose tại Apluspa.vn

- Giá bán loa hợp lý, giá rẻ phù hợp với nhu cầu người dùng.
- Chế độ bảo hành hấp dẫn nhất trên thị trường lên đến 36 tháng
- Chế độ bảo hành dài hạn và bảo hành chính hãng bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.
- Tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh miễn phí, lắp đặt tận nơi, và hướng dẫn cho khách hàng về cách sử dụng hiệu quả nhất.
- Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM
- Chi phí tiết kiệm cho khách hàng.
- Phương thức thanh toán nhanh chóng tiện lợi (có thể thanh toán online hoặc thanh toán trực tiếp ).
 
Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của Apluspa.vn
Hãy đến với chúng tôi để có thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng tốt nhất dành riêng cho bạn.