Top 5 loa âm trần nghe nhạc cao cấp nhất năm 2022

Top 5 loa âm trần nghe nhạc cao cấp nhất năm 2022

Top 5 loa âm trần nghe nhạc cao cấp nhất năm 2022

10:48 - 22/03/2022

Hầu hết chúng ta đều liên tưởng đến việc sử dụng loa âm trần gắn trần với mục đích sử dụng trong tổ chức hoặc doanh nghiệp: trường học, bệnh viện, phòng chờ của bộ phận dịch vụ tại một đại lý xe hơi để mang mục đích thông báo

Lắp đặt âm thanh quán trà sữa + 20 Giải pháp âm thanh tối ưu
Hệ thống âm thanh nhà thi đấu chuyên nghiệp
Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh Khách Sạn Chuyên Nghiệp
Báo Giá Lắp Đặt Âm Thanh Nhà Hàng + 150 Mẫu Loa Cho Nhà Hàng
Hệ Thống Âm Thanh Nhà Thờ Chuyên Nghiệp Tối Ưu

Các chuyên gia lắp đặt hệ thống âm thanh nghe nhạc cho gia đình từ lâu đã sử dụng loa âm trần chất lượng cao để nâng cao âm thanh của trong căn phòng nhà mình mà không chiếm nhiều diện tích. Nếu bạn coi trọng chất lượng âm thanh tại nhà của mình, bạn sẽ muốn đầu tư vào những chiếc loa âm trần nghe nhạc tốt nhất mà chưa biết lựa chọn.
Hãy cùng Apluspa.vn điểm danh Top 5 loa âm trần nghe nhạc hay nhất hiện tại

Top1 Loa âm trần Bose Virtently Invisible 791 II

Loa âm trần Bose Virtently Invisible 791 là một thiết bị tuyệt vời để mang đến trải nghiệm nghe nhạc và xem phim của bạn. Nó có một loa trầm 7 inch và hai loa tweeter 1 inch được đặt ở vị trí chiến lược. Nó cung cấp hiệu suất toàn dải, chất lượng cao vô song khi so sánh với các loa được lắp đặt khác ở dải tần thấp hơn.

Loa âm trần Bose cung cấp âm thanh nổi cân bằng, không bị rớt tiếng và có thể bao phủ căn phòng với âm thanh đáng kinh ngạc của nó. Quá trình lắp đặt cực kỳ dễ dàng, nhờ các kẹp dogleg tiêu chuẩn và các tấm lưới gắn từ tính.

Top2 Loa âm trần Yamaha NS-IW280CWH

Yamaha NS-IW280CWH là hệ thống loa âm trần ba đường tiếng với loa trầm hình nón bằng mica polypropylene 6,5 inch mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Loa tweeter vòm kép 3/4 inch đi kèm với công nghệ SoundMax, cũng có thể xoay để bạn có được sự phân tán âm thanh rộng khắp.

Lưới tản nhiệt nhôm có thể sơn được nên bạn có thể chọn sơn với bất kỳ màu nào phù hợp với trang trí nhà của bạn. Nó cũng đi kèm với một nắp bảo vệ. Nó có công suất đầu vào tối đa là 100 watt và cũng đi kèm với một bảo hành có giới hạn, miễn là bạn mua nó từ đại lý Yamaha được ủy quyền.

Top3 Loa âm trần JBL Control 227 CT

JBL Control 227CT là một trong những loa âm trần tốt nhất với âm thanh đáng kinh ngạc. Nó có một loa tweeter 1 inch và loa trầm được gia cố bằng sợi Kevlar với đường kính 6.5 inch cho phép âm thanh cộng hưởng và mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

"Control" trong tên của loa là viết tắt của 'Công nghệ phân tán có điều khiển' mà các sản phẩm của JBL đặc biệt làm rất tốt. Nó cũng có khả năng suy giảm cho âm bổng và âm trung trầm, giúp bạn dễ dàng sử dụng và điều hướng. Cuối cùng, các loa âm trần JBL cũng có công nghệ mới áp dụng vào giúp cải thiện âm thanh hơn nữa.

Top4 Loa âm trần Bose DesignMax DM5C

Bose DesignMax DM5C 5.25 inch là một loa âm trần hai chiều cung cấp một loa trầm đa âm sắc. Nó có một loa tweeter vòm 1 inch được làm bằng lụa và mềm mại. Mạng phân tần 6dB cho phép tích hợp liền mạch giữa loa trầm và loa tweeter để âm thanh không bị biến dạng. Nói về âm thanh, nó mượt mà và tự nhiên, cho phép âm trầm mạnh mẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghe tuyệt vời.

Loa âm trần Bose DesignMax DM5C đã được chọn là loa tổng thể tốt nhất vì nó mang lại hiệu suất tuyệt vời trong nhiều tình huống giải trí gia đình khác nhau. Bạn có thể cùng bạn bè xem phim, thưởng thức một vài bản nhạc vào buổi tối nhàn nhã hoặc thậm chí chơi nhạc thiền cho một đêm yên tĩnh. Nó cũng có thể được lắp đặt khá dễ dàng và phù hợp với nhiều kiểu trang trí nhà.

Top 5: Loa âm trần Aplus A-805VA

Loa âm trần Aplus A-805VA hoàn hảo để sử dụng trong nhà với mức giá phải chăng. Chúng có khả năng chịu độ ẩm cao nên bạn có thể sử dụng bên cạnh hồ bơi, lắp đặt ở hiên nhà ngay cả trong những ngày mưa và thậm chí trong phòng tắm, nhà bếp và phòng xông hơi khô. Với thiết kế đặc biệt giúp giữ ẩm và cho phép bạn sử dụng trong nhiều cài đặt khác nhau.

Aplus A-805VA có cuộn dây giọng nói kép với loa trầm đầy đủ cân bằng động 5 inch giúp tăng thêm độ sâu và âm thanh tuyệt vời cho bất cứ thứ gì bạn đang nghe. Loa tweeter định hướng cũng cho phép loa phát ra chất lượng âm thanh trong trẻo.